Wiki Cookie Run: Kingdom tiếng Việt
Advertisement
Wiki Cookie Run: Kingdom tiếng Việt
Cookie
Wiki Cookie Run: Kingdom tiếng Việt
Xin chào mừng đến với trang Wiki cộng đồng chuyên về trò chơi chiến thuật xây dựng căn cứ thời gian thực Cookie Run: Kingdom, bằng tiếng Việt!

Wiki này vẫn còn đang trong thời gian phát triển! Khuyến khích xem kĩ hướng dẫn sửa đổi ở đây, và xem danh sách việc cần làm tại đây.
• ✦ •
Bài1.586
bài
Sửa đổi8k+
sửa đổi
Thành viên1
thành viên đóng góp

Come Together! Cuckoo Town Square

A new update is here! Visit Caramel Choux Cookie's idyllic Cuckoo Town Square.

Chi tiết >

Strawberry Crepe Cookie's Cake Shop

The cake shop event finally returns! Help Strawberry Crepe Cookie
conduct their experiments on the Town Square's Cookies— Wait, experiments?!

Chi tiết >

Street Urchin Cookie is Here!

Who's that spiky stranger lurking in the shadows?! So cool... so tough!

Chi tiết >

Cuckoo Town Square

Walk about, complete quests, and meet your Cookie friends in real-time
in the Cuckoo Town Square!

Chi tiết >

Come Together! Cuckoo Town Square
Strawberry Crepe Cookie's Cake Shop

Cuckoo Town Square
Slider không chạy? Cứ F5 cho tôi.
Dark Cacao Cookie, Pure Vanilla Cookie, và Hollyberry Cookie
✦ •COOKIE MỚI PHÁT HÀNH• ✦
Street Urchin Cookie
Caramel Choux Cookie
Butter Roll Cookie
Elder Faerie Cookie
KẸO & PHA LÊ MA THUẬT MỚI NHẤT
Về Cookie Run: Kingdom
Cookie Run: Kingdom app icon
Cookie Run: Kingdom là trò chơi thứ tám của Devsisters thuộc series Cookie Run, phát hành toàn cầu vào ngày 21 tháng 1 năm 2021. Được dựa trên các tựa game tiền đề, đây là một trò chơi xây dựng căn cứ - chiến thuật thời gian thực, với dàn nhân vật Cookie độc nhất cùng với một Vương quốc tùy chỉnh được dành cho riêng bạn.

Cốt truyện ban đầu của trò chơi kể về một nhóm các Cookie tìm kiếm và xây dựng một nơi gọi là "nhà". Trong suốt chuyến phiêu lưu, ta cùng họ khám phá các Vương quốc cổ, chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám, và khai phá bí mật của các Anh hùng Cổ Đại - những người được cho là đã "biến mất" khỏi thế giới này.
Limited-Time Events Limited-Time Events
x s
  • Profile title mysticflour Đột kích quái thú
    Icon clock : {{{1}}}DeathĐã hết thời gian, vui lòng đợi cho đến khi nó được cập nhật.
  • Profile title mysticflour Beast Raid Missions
  • Eta daily attendance stamp Quà tặng hàng ngày của Mystic Flour Cookie
  • Icon light of apathy Ánh sáng của sự thờ ơ
  • Icon mystic flour mission point Mystic Flour Pass
  • Icon light of apathy Beast of White Apathy
  • Profile title awaken grade Ever-changing Path of Apathy
  • Icon juicy stamina jellies Explore Beast-Yeast!
  • Icon crystals Pagoda of Apathy Adventures
  • Icon ancient trial piece2 Might of the Ancients Pt. 2
Gift Month Featured Banners
Blueberry Pie Cookie
May 15 - Jun 12
Light of Apathy Gacha

[[|]]

Game Modes[Expand]
Icon burning time Today's Bounties

Icon pvp trophy Dawning World Season 2
Icon alliance trophy Cookie Alliance Season 2-8
Latest Update
Icon light of apathy The Awakening of White Apathy
Chili Pepper Cookie, Custard Cookie III, and GingerBrave
✦ •KHÁM PHÁ DỰ ÁN• ✦
Icon stories portal
✦• Cốt Truyện •✦
Icon game modes portal
✦• Chế Độ Chơi •✦
Icon enemies portal
✦• Kẻ Thù •✦
Icon events portal
✦• Sự Kiện •✦
Icon decors portal
✦• Vật Trang Trí •✦
Icon trade portal
✦• Trao Đổi •✦
Cutscene flame of unity latte cream puff almond isolatedTừ những anh hùng cổ đại tới những tài năng trong vương quốc là những người bạn Cookie của chúng ta, từ đủ mọi hình dáng tới hương vị làm nên sự độc đáo trong Vương quốc. Tìm hiểu thêm những người dân đáng mến trong Vương quốc của bạn tại đây!
Royal berry jungleberry hb gachaNgay cả những anh hùng dũng cảm nhất cũng chẳng là gì nếu không có những người họ gặp trên đường đi. Tìm hiểu về dàn nhân vật phụ đầy màu sắc, những người cổ vũ cho các người bạn Cookie của chúng ta!
Mont blanc portalCũng như một vị nhà báo đáng mến nào đó, ai cũng muốn được flex đến chết. Tới ngay cửa hàng quần áo của Mont Blanc Cookie để tìm trang phục cho dàn Cookie của bạn!
Treasure portalNhững món đồ sưu tầm kỳ lạ và mạnh mẽ tồn tại trên khắp vùng đất Earthbread có thể nâng cao kỹ năng Cookie của bạn trong trận chiến. Hãy nhìn vào bộ sưu tập và tìm một Kho báu có thể giúp ích cho bạn!
Cutscene special episode01 013Cuộc phiêu lưu của Cookie Run đã tiến triển vượt xa từ việc thoát khỏi lò nướng! Từ những câu chuyện về gián điệp chính trị và quái vật biển cho đến những buổi hòa nhạc và trường học phép thuật, con đường của các Cookie luôn mở rộng về phía trước! Tiếp theo là đâu?
Gacha oven door common transparentThử vận may để đưa Cookie yêu thích về vương quốc của bạn và luôn được cập nhật về các sự kiện liên quan!
Witch wizard portalLàm sao chúng ta tới được đây?! Đọc tất cả về những gì đã xảy ra trong suốt lịch sử của thế giới Cookie Run: Kingdom đã tạo ra những người bạn Cookie - cũng như các vương quốc mà chúng ta biết ngày nay.
CookieGangWarTitleChứng minh cho người chơi khác hoặc chính bản thân bạn thấy được sức mạnh của các thành viên trong vương quốc của bạn ngay tại các chế độ chơi có sẵn.
Red velvet enemies portalQuái vật bánh ngọt, Cướp biển trái cây, Robot làm bánh quế, úi! Hãy chuẩn bị tinh thần cho trận chiến bằng cách đọc về những kẻ thù không ngừng nghỉ trong nền hòa bình của Earthbread.
Brave parfait portalLuôn luôn có điều gì đó đang diễn ra trong vương quốc. Tham gia vào các Sự kiện luôn thay đổi của Cookie Run: Kingdom để kiếm được tài nguyên quý giá và các phúc lợi khác nhau!
Black pearl portalNó sẽ không là vương quốc của bạn trừ khi bạn bắt tay vào làm! Với dàn vật phẩm trang trí độc nhất từ A-Z - tại sao ta lại không thử trang trí vương quốc ngay nhỉ?
Touc port portalMột vương quốc phát triển sẽ không thành hiện thực mà không có nền tài chính ổn định. Hiểu thêm về giá trị của các vật phẩm và sau đó: cùng nhau tắm trong xu vàng!
Sugar Gnome
✦ •QUẢN TRỊ WIKI• ✦
Hành chính viên
✦ •CẬP NHẬT DỰ ÁN• ✦
17/01/2024
#SongNgư một lần nữa chào các bạn, và chào 2024! Tôi chỉ muốn nói là... bản update kỉ niệm 3 năm sắp tới sẽ lớn lắm đây... help

Thân ái chào tạm biệt. #SongNgư

We aren't ordinary cookies!

12/03/2023
#SongNgư một lần nữa chào các bạn! Trong khoảng thời gian RẤT DÀI ngoại tuyến khỏi project này, mình đã bỏ lỡ không phải nhiều, nhưng quá nhiều, khi phải nói về UI và cập nhật mã nguồn của Wiki. Tôi không biết tôi có thể duy trì dự án tới khi nào, đặc biệt vào thời điểm mà các thành viên có ích cũng dần bị lịch học và làm việc nuốt chửng... Nhưng tôi ít nhất, vẫn sẽ cố gắng cập nhật nhiều nhất có thể về dự án. Cám ơn các bạn đã ủng hộ tụi mình :)

Thân ái chào tạm biệt. #SongNgư

We aren't ordinary cookies!

12/12/2022
#SongNgư một lần nữa chào các bạn! Lâu lắm rồi mình mới up cập nhật dự án lên đây. Trước tiên cho mình gửi lời xin lỗi do tình trạng hoạt động kém của mình đối với các dự án Wiki mình đang quản trị... Tất cả các thành viên trong Wiki đều đang trong quá trình đi học, và trong một số trường hợp, burn-out... Nhưng dưới tư cách là chủ nhân chịu trách nhiệm cho số phận của Wiki, chúng mình mong các drama với kỉ niệm 6 năm Ovenbreak cũng như nội bộ nhà phát triển DEVSISTERS không làm ảnh hưởng tới mục đích của Wiki này nói riêng và cộng đồng chúng ta nói chung.

Cũng tiện đây luôn, mình xin gửi lời chúc cuối năm tốt đẹp nhất tới toàn bộ người chơi Cookie Run cũng như các thành viên cộng đồng, những người đóng góp và nhà phát triển của series Cookie Run.

Thân ái chào tạm biệt. #SongNgư

We aren't ordinary cookies!

8/9/2022
#SongNgư một lần nữa chào các bạn! Lâu lắm rồi mình mới up cập nhật dự án lên đây. Chúng ta lại có một Legendary mới tới từ biển sâu - Black Pearl Cookie, đồng hành cùng với Captain Caviar Cookie trong hành trình khám phá đại dương trong chế độ mới Đảo Black Pearl, nhờ vào bản vá mới nhất hiện có: phiên bản 3.6.

Và này, chúng mình cám ơn các bạn vì đã hỗ trợ và ủng hộ Wiki trong suốt khoảng thời gian vừa qua, mặc dù chúng ta đã phải bắt đầu trở lại trường học vào lúc này. Nhưng, Wiki Cookie Run: Kingdom tiếng Việt cũng sẽ không được như bây giờ nếu không có sự giúp sức của các bạn, đặc biệt chân thành cám ơn các bạn rất nhiều! À mà quên mất... Wiki sắp đạt tới quota rồi, nhanh chóng ứng tuyển Bảo quản viên trước khi form đóng bằng liên kết ở đầu trang nhé :)

We aren't ordinary cookies!

29/6/2022
Xin chào tất cả các bạn và tôi là Song Ngư, cũng là người tạo ra Wiki Lớp học Mật Ngữ và Wiki Brawl Stars tiếng Việt.
Bạn thấy rồi đây. Wiki này vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ có thể bị đóng nếu như dự án này không khả thi. Mặc dù vậy, tôi cũng đã có thỏa thuận về quyền sử dụng mã nguồn và đã có kế hoạch tiếp theo cho việc sửa đổi tập tin để cho phù hợp với phiên bản Việt hóa của chúng ta. Tôi mong là chúng ta cùng chung tay đóng góp và xây dựng Wiki này để nó có thể có vinh dự được liên kết đa ngôn ngữ với Wiki tiếng Anh một cách tốt nhất. We aren't ordinary cookies!
LÀ MỘT PHẦN CỦA
SongNgư
Wiki này không liên kết với cũng như không được xác nhận bởi Devsisters. Tài liệu được cấp phép sử dụng trên trang web này đủ điều kiện theo sử dụng hợp lý. Tất cả các nhãn hiệu đi đến chủ sở hữu tương ứng của họ.
Wiki này là kết quả của công việc hợp tác được tạo ra bởi nhiều người đóng góp và thông tin bên trong wiki này không đại diện cho quan điểm của wiki và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Chân thành đặc biệt cám ơn MIAWSTIC đã giúp Wiki được như ngày hôm nay ❤

Advertisement